THỎA SỨC SỬ DỤNG - KHÔNG LO BẢO HÀNH - MÀN HÌNH VSP

Thứ sáu, 10/2/2023, 08:00 (GMT+7)

chinh-sach-bao-hanh-man-hinh-vsp

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm mua sắm và chương trình hậu mãi sau khi mua hàng một cách tốt nhất, công ty TNHH Công Nghệ Thông tin Tech Vision chúng tôi xin trân trọng thông báo chính sách bảo hành dành riêng cho các dòng sản phẩm thuộc ngành hàng màn hình của VSP.

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
1.1 Sản phẩm và đối tượng áp dụng:
-    Áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm màn hình máy tính VSP sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam. 
1.2 Thời gian bảo hành sản phẩm: 
-    Tổng thời gian bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua (Căn cứ tem và ngày xuất hàng trên hóa đơn xuất kho)
-    Trong 12 tháng đầu nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất thì áp dụng chính sách 1 đổi 1 cho khách hàng, đồng thời sản phẩm còn trong phạm vi 06 tháng đầu thì thời gian bảo hành được tính lại từ đầu kể từ ngày trả hàng bảo hành (bảo hành 24 tháng).
-    Trong 12 tháng còn lại áp dụng chính sách bảo hành đối với các linh kiện bị lỗi kỹ thuật, hoặc đổi tương đương.
-    Bảo hành 24 tháng đối với adaptor đi kèm LCD.
-    Thời gian xử lý bảo hành từ 03 (ba) đến 05 (năm) ngày đối với nội thành và tối đa 7 (bảy) ngày đối với ngoại thành và các tỉnh kể từ khi nhận hàng tại  Trung Tâm Bảo Hành của VSP tại HCM hoặc Hà Nội (không tính ngày nghỉ và nghỉ lễ theo quy định hiện hành của Nhà nước)

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH: 
2.1 Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau: 
-    Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tuân thủ theo mục 1.2 của chính sách này. 
-    Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
-    Sản phẩm phải còn nguyên dạng và không có hiện tượng va đập can thiệp tháo gỡ. 
-    Tem bảo hành, nhãn niêm phong, nhãn nhận dạng sản phẩm phải nguyên trạng (không có sự can thiệp tẩy xóa, rách).
-    Số series và part number phải trùng khớp theo model sản phẩm.
-    Quy định về điểm chết trên màn hình như sau: 
    Màn hình: từ 19 inch đến 22 inch có từ 3 điểm chết trở lên. 
    Màn hình: từ 23 inch trở lên có từ 5 điểm chết trở lên.

2.2 Từ chối bảo hành: 
    Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau đây sẽ không được bảo hành:
-    Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc do côn trùng, động vật chui vào.
-    Sản phẩm bị rách tem hoặc mất tem ngày tháng năm.
-    Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
-    Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
-    Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa.
-    Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
-    Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước panel.
-    Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
-    Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung tâm bảo hành của VSP.
-    Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của VSP.
-    Sản phẩm có số điểm chết ít hơn quy định trong mục 2.1.
-    Sản phẩm hết hạn bảo hành.
-    Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu…


3. CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ KỸ THUẬT
   Hỗ trợ thay panel với trường hợp ngoài chính sách bảo hành của VSP.
-    12 tháng đầu: Giá thay panel bằng 45% giá bán lẻ (theo giá quy định niêm yết giá từ VSP đối với đại lý) của màn hình tại thời điểm thay thế.
-    12 tháng tiếp theo: Giá thay panel bằng 55% giá bán lẻ (theo giá quy định niêm yết giá từ VSP đối với đại lý) của màn hình tại thời điểm thay thế.
Lưu ý:  Thời gian bảo hành panel thay thế sẽ theo thời gian bảo hành còn lại của màn hình. Màn hình thay panel sẽ không được hưởng chính sách đổi mới trong 06 tháng đầu. Chính sách này chỉ áp dụng đối với  màn hình phẳng.

chinh-sach-bao-hanh-dich-vu-ki-thuat-man-hinh-vsp
 

4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
4.1 Tại Thành Phố Hồ Chí Minh:
TRUNG TÂM BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG 
Địa chỉ: 185-189 Âu Cơ, phường 14, quận 11. TP.HỒ Chí Minh.
Điện thoại: 028.667. 562.67 – Hotline: 1900 633 675 (Line nhánh bấm số 2)

4.2 Tại Hà Nội:
Địa chỉ:  Số 44, Galaxy6, TSQ Vạn Phúc, 69 Tố Hữu, Hà Đông
Hotline: 097 4672 668

Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức nội dung chính sách bảo hành của chúng tôi. Quý khách hàng có thể tham khảo cụ thể hơn về chính sách bảo hành tại: https://www.vsp.vn/.html
Nếu gặp khó khăn trong quá trình mua hàng hay bảo hành, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau để được tư vấn chu đáo nhất:
Email: hotrovsp@vsp.vn
Hotline: 1900 633 675