Kính gửi: QUÝ ĐẠI LÝ/ QUÝ KHÁCH HÀNG
Công ty TNHH Công Nghệ Thông tin Tech Vision xin trân trọng gửi tới Qúy đại lý/Qúy khách hàng các quy định và chế độ bảo hành Nguồn máy tính (PC) được bán ra từ công ty chúng tôi như sau:
1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CHUNG
1.1 Sản phẩm và đối tượng áp dụng:
- Áp dụng cho các khách hàng mua sản phẩm Nguồn máy tính (PC) VSP Elite và VSP Delta tại thị trường Việt Nam.
1.2 Nội dung chính sách bảo hành:
- Tổng thời gian bảo hành: 03 năm
- Nếu sản phẩm gặp lỗi kỹ thuật:
+ Trong 03 tháng đầu tiên: Làm mới thời gian bảo hành (Reset bảo hành)
+ Trong 06 tháng đầu tiên: Hỗ trợ 50.000 VNĐ/sản phẩm (Áp dụng cho Nguồn VSP Delta và VSP Elite có công suất từ 550w trở lên), chỉ áp dụng đến hết 31/03/2024
+ Trong 12 tháng đầu: Bảo hành đổi mới
+ Trong 24 tháng còn lại: Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 01 giờ kể từ khi Trung tâm Bảo hành của VSP nhận được hàng
- Bảo hành ngay cả khi cháy nổ
- Hỗ trợ chi phí vận tải bảo hành 02 đầu cho đại lý
2. PHẠM VI BẢO HÀNH THEO CHÍNH SÁCH CỦA VSP
2.1 Điều kiện được bảo hành:
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tuân thủ theo mục 1.2 của chính sách này.
- Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
- Sản phẩm phải còn nguyên dạng và không có hiện tượng va đập can thiệp tháo gỡ.
- Tem bảo hành, nhãn niêm phong, nhãn nhận dạng sản phẩm phải nguyên trạng (không có sự can thiệp tẩy xóa, rách).
- Số seri (Serial number) và Part number phải trùng khớp theo model sản phẩm (mã sản phẩm).
2.2 Từ chối bảo hành:
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc do côn trùng, động vật chui vào.
- Sản phẩm bị rách tem hoặc mất tem ngày tháng năm.
- Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
- Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa.
- Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước panel.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung tâm bảo hành của VSP.
- Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của VSP.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu…
3. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
Tra cứu hệ thống bảo hành theo link https://vsp.vn/he-thong-trung-tam-bao-hanh-uy-quyen-chinh-hang-vsp.html
Chính sách bắt đầu có hiệu lực từ ngày 01/09/2023 và được áp dụng cho toàn bộ khách hàng đại lý mua sản phẩm nêu trên từ công ty chúng tôi cho đến khi có chính sách bảo hành mới thay thế.